Thursday, September 24, 2009

CALL-less WAITING!!

masakit na ang tenga ko sa sikip ng headset ko, wala pa ring calls na dumarating.. yung mga team mates ko, ginagaya na yung spill ng kabilang department na madalas naming marinig na sinasabi nung babaeng mataba na kala mo kagandahan pero feelingera lang naman. yun yung "NO CALLS WAITING!!" hellouer, ano naman ngayon kung no calls waiting? kailangan ba talagang isigaw o talagang feelingera lang siya? haaiiss... gumana ang kadak-dakan ko.. para lang masaya at may something na pagtatawanan.. sumigaw ako ng ubod lakas ng--


"CALL-less WAITING!!"


napatingin si babaeng majuba na feelingera. tinignan ko rin siya. for the meantime, on the spot, nagig siga ako. baket juba, may problema ka? isang ulit pa,


"CALL-less WAITINGGGGGGGGGG!!!"


sakto, pagsigaw ko, nag-hello si Mr. Customer sa kabilang linya. pagkarinig sa boses ko, isang matindi at nakahuhumindik na HUNG UP ang natamo ko sa kanya.

No comments:

Post a Comment